วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

สมัคร UFABET แฮปปี้ดี!

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาลีของ ยูเวนตุส ยอดทีมจาก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า



     ผู้จัดการทีมวัย 51 กะรัต ยังเหลือระยะเวลาคุมทีม "เบียงโคเนรี่" อยู่ถึงปี 2020 และเขาก็ตั้งใจว่าจะให้เกียรติสโมสรด้วยการอยู่จนครบสัญญา นับตั้งแต่เข้ามาเป็นนายใหญ่ของ "ยูเว่" ตั้งแต่ปี 2014

    "น้ากรี" พา "ไอ้ม้าลาย" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดของ อิตาลี 4 สมัย ซ้อนแถมยังพาทีมเข้าชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ถึง 2 ครั้ง ในปี 2015 และ 2017 ถือเป็นโค้ชที่ความสำเร็จมากที่สุดของ "จูฟ"

     อย่างไรก็ตามเขาออกมาปฏิเสธข่าวลือการย้ายไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าหลัง "ปีศาจแดง" ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส พ้นจากตำแหน่งและประกาศแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมจนจบซีซั่น

    "ผมยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ ยูเวนตุส และผมมีความสุขดีกับที่นี้"

    "เรากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีอีกหลายเกมที่ผมต้องพาทีมคว้าชัยชยะเพื่อจบฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์"

    "ฟุตบอล อิตาเลียน มันน่าสนใจ ผมไม่เบื่อเลย ผมต้องการอยู่ที่นี้เพื่อพัฒนาฟุตบอล อิตาลี"

    "ยังมีหลายสิ่งที่เราต้องทำ เพื่อให้นักเตะของผมสมัคร UFABETได้เตรียมความพร้อมในการเจอ ซามพ์โดเรีย ในนัดสุดท้ายของปีนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัคร UFABET หมดความอดทน !

สมัคร UFABET  สมัคร UFABET ทำตัวเกเรเก่งแค่ไหนก็ไม่ทนแล้วเมื่อสื่อชั้นนำในอิตาลีตีข่าวว่าทาง อินเตอร์ มิลาน ต้องการที่จะขาย รัดยา นาอิงโกล...