วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

แคร์ทีม!

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET เจนนาโร กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีม เอซี มิลาน ออกโรงปฏิเสธให้ความสนใจเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังเพิ่งพาลูกทีมทำได้แค่เสมอกับ โฟรซิโนเน่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา



     โดยทัพ "ปีศาจแดงดำ" เพิ่งจะบุกไปเจ๊า โฟรซิโนเน่ ด้วยสกอร์ 0-0 ส่งผลให้ มิลาน พลาดคว้า 3 แต้มมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งล่าสุด กัตตูโซ่ ก็ออกมาพูดเรื่องสถานการณ์บังเหียนของตัวเองด้วย

    "ความกังวลของผมคือทีม ผมไม่คิดถึงสถานการณ์ของตัวเองหรอก ผมถูกตัดสินด้วยผัลลัพธ์"

     "ผมเป็นกัปตันเรือและมันเป็นสิ่งที่ผมต้องรับผิดชอบ"

    "นักเตะที่เล่นได้ตํ่ากว่าปกติ ผมต้องทำสมัคร UFABET งานในเรื่องนี้ จากนั้นทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ ผมต้องยอมรับทุกการตัดสิน" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัคร UFABET หมดความอดทน !

สมัคร UFABET  สมัคร UFABET ทำตัวเกเรเก่งแค่ไหนก็ไม่ทนแล้วเมื่อสื่อชั้นนำในอิตาลีตีข่าวว่าทาง อินเตอร์ มิลาน ต้องการที่จะขาย รัดยา นาอิงโกล...